Xbox ขอแสดงความยินดีกับ Nintendo ใน Zelda: Tears of the Kingdom

Nintendo

Nintendo

การเปิดตัว The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom ได้รับการเฉลิมฉลองโดย Xbox โดยผู้จัดพิมพ์แสดงความยินดีกับ Nintendo ในการเปิดตัวที่ประสบความสำเร็จ รายการที่ได้รับการคาดหวังอย่างสูงในแฟรนไชส์ที่ดำเนินมาอย่างยาวนานนี้ได้เปิดตัวในที่สุด และมันก็ได้รับคำชมอย่างสูงจากแฟน

นักวิจารณ์ Tears of the Kingdom ได้รับการยกย่องด้วยเหตุผลหลายประการ โดยได้รับการตอบรับที่เทียบได้กับเกม Breath of the Wild ที่วางจำหน่ายในปี 2017 ในนามของการแข่งขันที่เป็นมิตร แบรนด์ Xbox ได้แสดงความยินดีกับ Nintendo สำหรับการเปิดตัว Tears of the Kingdom

นักเล่นเกมมีแนวโน้มที่จะมีความสุขกับสิ่งที่ดีที่แพร่กระจายระหว่างแพลตฟอร์มเกม บัญชีแบรนด์เกมจำนวนมากรวมถึง Xbox ได้ส่งข้อความแสดงความยินดีไปยังผู้เผยแพร่และแบรนด์อื่น ๆ เมื่อใดก็ตามที่มีการเปิดตัวที่ประสบความสำเร็จ ตัวอย่างเช่น บัญชี Xbox Twitter แสดงความยินดีกับการเปิดตัว PS5 ในปี 2020

ข้อความสั้นและหวานมาก โพสต์บนบัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ Xbox มันอ่านง่าย ๆ ว่า “เป็นการดีที่ได้กลับมาที่ Hyrule” พร้อมกับแท็กบัญชี Twitter ของ Nintendo of America ด้วยการแสดงความยินดี บางคนมีความสุขที่ได้เห็นข้อดีที่แพร่กระจายระหว่างทั้งสองแบรนด์

บางคนมีความสุขที่ได้มีส่วนร่วมในงานเฉลิมฉลองเพื่อแสดงความยินดีกับ Nintendo ควบคู่ไปกับ Xbox โดยเกมเมอร์รายหนึ่งแสดงการตั้งค่าที่เชื่อมต่อกับ Xbox บนจอภาพหนึ่ง ในขณะที่ Switch ของพวกเขาแสดง Tears of the Kingdom บนจอภาพอีกจอหนึ่ง ได้รับการตอบสนองจาก Xbox ที่ชมเชยพวกเขาในการตั้งค่าการทำงานหลายอย่างพร้อมกัน

อีกคนตอบกลับว่ารู้สึกขอบคุณที่เห็นว่า Xbox สนับสนุนเกมโดยทั่วไปอย่างไร โดยบัญชีทางการระบุว่านี่คือสิ่งที่ทำให้เกมเมอร์มาพบกัน

Nintendo ได้ทำทุกวิถีทางเพื่อแบ่งปันสิ่งดีๆ ล่วงหน้า เช่น เมื่อประธานาธิบดี NoA Doug Bowser แสดงความยินดีกับการเปิดตัว Xbox Series X ในปี 2020 ในท้ายที่สุด เป็นไปได้ว่า Gamer ส่วนมากมีความสุขที่งานอดิเรกกำลังได้รับการเฉลิมฉลอง และทั้งสองบริษัทประกอบด้วยพนักงานคนอื่นๆ ที่รักการเล่นเกมเหมือนกัน