แฟน Overwatch 2 ค้นพบเงื่อนงำที่อาจเกิดขึ้นเกี่ยวกับเวลาที่ PvE จะเปิดตัว

Overwatch 2

Overwatch 2

ผู้เล่น Overwatch 2 ค้นพบเงื่อนงำที่เป็นไปได้ว่าแคมเปญเรื่องราว PvE ที่รอคอยมานานจะเปิดตัวเมื่อใด เนื้อหา PvE ที่กำลังจะมีขึ้นสำหรับ Overwatch 2 คาดว่าจะเน้นไปที่ฮีโร่หลายตัวและขยายจักรวาลของเกมยิงปืนที่มีการแข่งขันด้วยตำนานเพิ่มเติม

เมื่อ Overwatch 2 เปิดตัวครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายน 2019 Blizzard ยืนยันว่าชื่อใหม่นี้จะนำเสนอแคมเปญเนื้อเรื่องที่นำแสดงโดยฮีโร่ที่โด่งดังของแฟรนไชส์ ผู้เล่นยังสามารถรวมทีมกันเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์บนแผนที่ PvP

ใน Hero Missions  Blizzard อธิบายว่าเป็นเนื้อหาที่ “เล่นซ้ำได้ลึก” ไม่พบเนื้อหา PvE ใหม่ในช่วงการเข้าถึงก่อนกำหนดของ Overwatch 2 ที่นำไปสู่การเปิดตัว Blizzard จะชี้แจงว่าเนื้อหา PvE ใหม่จะมาถึงในช่วงปี 2023 และไม่มีการประกาศวันเปิดตัวที่แน่นอน ในขณะที่รอให้ Blizzard เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติม ผู้เล่น Overwatch 2 ตัวยงอาจค้นพบว่าเมื่อใดที่เนื้อหา PvE ใหม่อาจเปิดตัว

ผู้ใช้ Twitter FLX_nf และแฟนเกม Overwatch 2 คนอื่นๆ ค้นพบว่าสาขาแรกที่สามารถเล่นได้สำหรับซีซั่น 6 กำลังอยู่ในการทดสอบที่ Blizzard อาจบ่งชี้ถึงการมาถึงของเนื้อหา PvE ในเดือนสิงหาคมนี้ สาขาการทดสอบระบุว่ามีการตรวจพบเวอร์ชันใหม่

ผู้ใช้คาดการณ์ว่าการทดสอบล่วงหน้าเป็นสัญญาณของการมาถึงของ PvE ที่ใกล้เข้ามาพร้อมกับฮีโร่ใหม่ใน Overwatch 2 แฟน หลายคนในชุมชนเชื่อว่า PvE อาจมาถึงเมื่อเริ่มต้นซีซั่น 6 แต่ความเป็นไปได้ ของการอัปเดตกลางฤดูกาลยังคงมีอยู่เนื่องจากมีเวอร์ชันทดสอบต่างๆ

หาก Blizzard ยึดตามกำหนดการเดิม Overwatch 2 ซีซั่น 5 จะเริ่มในวันที่ 13 มิถุนายน และซีซั่น 6 จะมาถึงในช่วงเดือนสิงหาคม 2023 ในขณะที่กำลังตรวจสอบสาขาทดสอบสำหรับข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา PvE มีรายงานว่าผู้เล่น Overwatch 2 ค้นพบเวอร์ชันที่มีวันที่

กำหนดเป็นวันที่ 12 กันยายน ผู้เล่นเชื่อว่าวันที่ 12 กันยายนอาจเป็นวันเปิดตัวสำหรับการอัปเดตกลางฤดูกาลของซีซัน 6 จะจำกัดหน้าต่างการเปิดตัวของเนื้อหา PvE ของ Overwatch 2 ให้แคบลงจนถึงเดือนสิงหาคมและกันยายน

สาขาการทดสอบ Overwatch 2 อาจเป็นสัญญาณที่ดีของเนื้อหา PvE ในเร็วๆ นี้ การพัฒนาใดๆ เกี่ยวกับการทดสอบของ Blizzard อาจยังไม่สิ้นสุด ดังนั้นวันที่อาจเปิดตัวสำหรับการอัปเดตในการทดสอบอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ แฟน อาจต้องการรอจนกว่า Blizzard จะเปิดเผยฐานผู้เล่นต่อสาธารณะเกี่ยวกับฤดูกาลในอนาคตของ Overwatch 2