Retro Bowl เกม American football 8 บิต ที่ยอดเยี่ยมมาก

เกม American football

เกม American football

(อเมริกัน) ฟุตบอลเป็นกีฬาที่ซับซ้อนอย่างน่าประหลาดใจ มันอาจจะดูไม่เหมือนเมื่อเราดูมนุษย์ขนาดมหึมาทำอันตรายตัวเองในขณะที่สวมแผ่นรองจำนวนมาก แต่เป็นเกมที่มี playbook และการเรียกที่ซับซ้อนฟังดูเหมือนคนที่ไม่ได้ฝึกหัดเช่นการระเบิดของคนบ้า

สำหรับพวกเราแฟน ๆ ส่วนมาก มันเป็นเกมที่เรียบง่าย แต่น่าพอใจอย่างไม่น่าเชื่อ โดยมีบางสิ่งที่ดีกว่ากองหลังที่มีทักษะ สำรวจภูมิประเทศและปล่อยลูกทุ่มที่สมบูรณ์แบบเช่นเดียวกับกองหลังจำนวนมากที่ทำให้พวกเขาล้มลง

นั่นคือความรู้สึกที่ เกมกีฬา Retro Bowl ทำได้ พร้อมด้วยกลิ่นอาย 8 บิตแบบคลาสสิกของ Tecmo Bowl บน NES ก่อนหน้านี้ เกมมือถือยอดนิยมที่ได้รับความนิยมบน TikTok เล็กน้อย มันมาถึง Switch ด้วยราคาที่พอเหมาะ และได้รับความสมดุลอย่างดีสำหรับระบบ นักพัฒนาซอฟต์แวร์ใช้เวลาอย่างดี

เนื่องจากคุณคงไม่รู้มาก่อนว่าเกมนี้เคยเป็น เกมกีฬา บนมือถือจากการเล่นบน Switch และยังรองรับ NES และ SNES Switch Online pads หากคุณรู้สึกว่ามันล้าสมัย

คุณสามารถเลือกทีมโปรดหรือเลือกข้างแบบสุ่มโดยมีเป้าหมายที่จะก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดและรับงานในฝัน เมื่อทำอย่างหลัง มันทำให้ New York Jets แก่เรา ดังนั้นจึงกระตือรือร้นที่จะให้ความท้าทายที่แท้จริงแก่เรา และเราเริ่มจัดการทีมและแฟรนไชส์ของเราในฐานะหัวหน้าโค้ช / GM

ด้านการจัดการของเกมพบความสมดุลที่ดีของการอยู่ลึกพอที่คุณต้องการที่จะตรวจสอบบัญชีรายชื่อและพนักงานจริง ๆ แต่ง่ายในระดับที่ไม่ใช้เวลานาน คุณจัดการผู้เล่น ‘ดารา’ ได้มากถึงโหลเท่านั้น โดยที่เหลือเป็นการกรอกข้อมูล และคุณยังสามารถควบคุมสิ่งอำนวยความสะดวก โค้ช และสัญญาต่างๆ ได้อีกด้วย

คุณสามารถเข้าสู่หน่วยงานอิสระ สร้างผ่านร่าง หรือเริ่มการซื้อขายได้ แต่ทั้งหมดนั้นพื้นฐานเพียงพอที่เราจะไม่รังเกียจที่จะดำดิ่งลงไป

หัวใจสำคัญของระบบนี้คือสกุลเงิน (เครดิตโค้ช) ที่เริ่มรู้สึกว่าหาเงินได้ช้า คุณได้รับเหรียญจากการผสมผสานของศักดิ์ศรี ผลลัพธ์ และบางครั้งเป็นผลจากการเลือก ตัวอย่างเช่น ในระหว่างเกม คุณสามารถถามทีม เลือกว่าจะยกย่องใคร หรือจัดลำดับความสำคัญในการเป็นเจ้าของก่อนกิจกรรมทีม