Overwatch 2 ยืนยันทุกอย่างจะรวมอยู่ใน Beta

Overwatch 2

Overwatch 2

แฟน ๆ Overwatch รอคอยมานานหลายปีเพื่อเล่น Overwatch 2 และในที่สุดพวกเขาก็ได้รับโอกาสครั้งแรกเมื่อเดือนที่แล้วในช่วง PvP beta ของเกมบนพีซี ตอนนี้แฟน ๆ จำนวนมากขึ้นจะมีโอกาสได้ลองใช้ Overwatch 2 ก่อนการเปิดตัวการเข้าถึงล่วงหน้าในวันที่ 4 ตุลาคม เนื่องจาก Beta ที่สองมีกำหนดจะจัดขึ้นในสัปดาห์หน้า

Blizzard ได้ยืนยันว่า Overwatch 2 PvP beta ครั้งต่อไปจะมีขึ้นในวันอังคารที่ 28 มิถุนายน เวลา 11.00 น. PT และสิ้นสุดในวันที่ 18 กรกฎาคม ผู้ที่สนใจเล่น Overwatch 2 beta จะต้องลงทะเบียนเนื่องจากไม่ใช่ Open Beta  Blizzard วางแผนที่จะส่งคำเชิญเป็นระลอก แม้ว่าจะรับประกันได้ว่าตนเองจะเข้าถึง Beta ด้วยการซื้อ Overwatch 2 Watchpoint Pack ในราคา $39.99 นอกจากการเข้าถึง Beta แล้ว ยังมาพร้อมกับเครื่องสำอางและการเข้าถึง Overwatch 1 ที่มีอยู่ในขณะนี้

Blizzard ได้ยืนยันทุกอย่างที่แฟน ๆ สามารถคาดหวังได้ว่าจะรวมอยู่ใน Overwatch 2 PvP beta ใหม่ ให้ผู้เล่นได้ลองใช้รูปแบบ 5v5 ใหม่พร้อมกับฮีโร่ใหม่ Sojourn และ Junker Queen การพักแรมสามารถเล่นได้ใน PvP  Beta ก่อนหน้านี้ แต่นี่จะนับเป็นครั้งแรกที่แฟน Overwatch ได้เล่นเป็น Junker Queen ฮีโร่รถถังคนใหม่ ผู้เล่น Overwatch 2 สามารถตรวจสอบการรีเวิร์คสำหรับฮีโร่ที่มีอยู่ได้ เช่น Bastion, Doomfist, Orisa และ Sombra และรูปลักษณ์ใหม่สำหรับสมาชิกรายอื่นในบัญชีรายชื่อ

โหมดเกม Push ใหม่ของ Overwatch 2 จะแสดงแบบเต็มที่แสดงในแผนที่ Colosseo และ New Queen Street แผนที่ไฮบริดสองแผนที่จะมีให้ในรูปแบบของ Midtown และ Paraiso ในขณะที่แผนที่ Escort Circuit Royal จะสามารถเล่นได้

ระบบ ping ใหม่ของ Overwatch 2 ก็พร้อมให้แฟนๆ ได้ทดลองใช้ด้วยเช่นกัน ก่อนหน้านี้ระบบ ping ถูกจัดแสดงใน Overwatch 2 PvP beta แรก แต่ตอนนี้เกมคอนโซลสามารถทดลองใช้ได้ เนื่องจากผู้เล่นเกมคอนโซล Overwatch 2 ไม่สามารถพิมพ์ข้อความได้เร็วเท่ากับพีซีโดยใช้แป้นพิมพ์ ระบบ ping จึงอาจมีความสำคัญมากกว่าสำหรับผู้ที่เล่นบน PlayStation และ Xbox

เป็นไปได้ว่า Blizzard จะโฮสต์ Beta  Overwatch 2 เพิ่มเติมระหว่างนี้และการเปิดตัวเกมก่อนเปิดตัวในวันที่ 4 ตุลาคม Overwatch 2 มีฮีโร่ซัพพอร์ตตัวใหม่ที่ยังไม่ได้เปิดเผยว่าจะอยู่ในเกมเมื่อเปิดตัว

Leave a Reply