หน้าปก Madden NFL 23 ที่พบเห็นได้ในรัฐ Ohio

Madden NFL 23

Madden NFL 23

งวดต่อไปในแฟรนไชส์ ​​Madden NFL ยังไม่ได้รับการเปิดเผยจริง ๆ แต่ข่าวใหญ่ชิ้นหนึ่งอาจหลุดออกไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ แม้ว่า GameStop อาจเป็นคนแรกที่ล้อเลียนอย่างเป็นทางการว่า Madden NFL 23 กำลังจะมาถึง แต่ดูเหมือนว่าการดูปกของ เกม จะออกมาเป็นอย่างไรในโลกนี้

เมื่อข้อมูลเกี่ยวกับภาคต่อของ Madden NFL ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด แต่เป็นความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับชุมชนนักเล่น เกม ของแฟรนไชส์ ​​ว่าเกี่ยวกับช่วงเวลานี้ของปีที่ข้อมูลเริ่มหลั่งไหลออกมา โดยปกติข้อมูลส่วนแรกที่ประกาศอย่างเป็นทางการโดย Electronic Arts คือผู้เล่นหรือผู้เล่นที่จะอยู่บนหน้าปก คราวนี้ ดาราหน้าปกอาจจะไม่ใช่ผู้เล่นเลย

หนึ่งในสตรีมเมอร์ Madden ที่ได้รับความนิยมในชุมชนเชื่อว่าเขาเห็นสิ่งที่ปก Madden NFL 23 ครั้งต่อไปจะเป็นและโพสต์ภาพบน Twitter ผู้ใช้รายนี้ใช้ DMoney บนเว็บไซต์โซเชียลมีเดีย โพสต์ว่าเขากำลังพูดผ่านแคนตัน รัฐโอไฮโอ เมื่อเขาเห็นว่าหน้าปกจะเป็นอย่างไร จากนั้นเขารวมภาพที่ดูเหมือนจะแสดงให้เห็นว่าหน้าปกของ เกม ต่อไปจะเป็นภาพคนชื่อ John Madden ของแฟรนไชส์

ทางเลือกของการใช้อดีตโค้ชของ Oakland Raiders และการออกอากาศ NFL ที่มีชื่อเสียงนั้นสมเหตุสมผลที่จะเป็นเครื่องบรรณาการเมื่อ John Madden เสียชีวิตในเดือนธันวาคม แม้ว่ารูปลักษณ์และเสียงของเขาจะไม่เกี่ยวข้องกับ เกม มาหลายปีแล้ว แต่มีบางครั้งที่ Madden ปรากฏตัวบนหน้าปกของ เกม เสมอ

Electronic Arts ยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับผู้ที่จะขึ้นปกของงวดปีนี้ เป็นไปได้อย่างยิ่งที่ภาพที่โพสต์โดย DMoney จะเป็นเวอร์ชันของหน้าปกของ เกม  แต่ไม่ใช่ภาพเดียวที่จะออกในปี 2022 ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา  เกม รุ่นต่างๆ ได้แยกปก

ไม่น่าเป็นไปได้ที่แฟน ๆ ที่อาจรอดูว่าบุคลิกในตำนานจะเป็นดาราหน้าปกหลักหรือไม่ต้องรอนานขนาดนั้น โดยปกติจะมีรูปแบบรายปีอยู่เบื้องหลังเมื่อ EA อนุญาตให้มีข่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เกม  Madden NFL เพื่อเริ่มเผยแพร่ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปลายฤดูร้อน ดูเหมือนว่าการประกาศแสดงความเคารพต่อ John Madden นี้กำลังจะมาถึงทุกวัน

Leave a Reply