เมื่อมี StreamLabs และ Mobcrush การจะสตรีมเกมมือถือไม่ใช่เรื่องยาก

สตรีมเกม

สตรีมเกม

หากคุณเป็นคนที่มีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในการเล่นเกมมือถือ คุณสามารถใช้แพลตฟอร์ม Twitch ในการสตรีมได้ การสตรีมเกมมือถือสามารถกำหนดได้ง่ายๆ ว่าเป็นสิ่งที่ช่วยให้คุณสามารถแชร์วิดีโอเกมเพลย์สดบนแพลตฟอร์มยอดนิยมต่างๆ เช่น Youtube หรือ Twitch ได้โดยตรงโดยใช้อุปกรณ์ Android หรือ iPhone  เช่น โทรศัพท์ iPad แท็บเล็ต เป็นต้น

มีสองวิธีที่เกมมือถือสามารถออกอากาศบนแพลตฟอร์ม Twitch ได้ คุณสามารถติดตั้งแอพที่เข้ากันได้กับระบบปฏิบัติการของอุปกรณ์หรือวิธีอื่นคือคุณสามารถติดตั้งซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์ที่ช่วยให้คุณส่งหน้าจอของอุปกรณ์ที่คุณใช้สำหรับการสตรีมหน้าจอคอมพิวเตอร์

คุณต้องสร้างบัญชีบนแพลตฟอร์ม Twitch และอีกสิ่งที่คุณต้องการคือแอปสตรีมมิงแบบสดบนมือถือ หากคุณกำลังคิดที่จะเผยแพร่เกมบนมือถือผ่านคอมพิวเตอร์ คุณอาจต้องการสิ่งสำคัญบางอย่าง เช่น ไมโครโฟน เว็บแคม และซอฟต์แวร์ที่จำเป็นที่ช่วยให้คุณเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต

ตอนนี้ย้ายไปยังแอพที่ใช้สตรีมเกมบนมือถือบนแพลตฟอร์ม Twitch แอพยอดนิยมบางตัวที่ใช้กันอย่างแพร่หลายเพื่อจุดประสงค์นี้อยู่ด้านล่าง อย่างไรก็ตาม นี่เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการสตรีมเกมมือถือเกือบทุกประเภทบนแพลตฟอร์ม Twitch นอกเหนือจากนี้

มีตัวเลือกมากมายสำหรับทั้ง iPhone และ Android แต่เราขอแนะนำให้คุณใช้ StreamLabs หรือ Mobcrush เป็นส่วนมาก

#1. สตรีมมิ่งมือถือด้วยแอพ StreamLabs:

แอพนี้สามารถดาวน์โหลดได้อย่างง่ายดายจากแอพ play store ได้ฟรีอย่างแน่นอน สามารถใช้ได้ทั้งในอุปกรณ์ Android และ iPhone เพียงดาวน์โหลดและคุณสามารถเริ่มสตรีมแบบสดได้ในไม่กี่ขั้นตอนผ่านแอพนี้

Leave a Reply